Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện chiến lược/kế hoạch xây dựng thương hiệu trong ngân sách (PR, sự kiện...)
- Góp phần đổi mới hoạt động marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích xu hướng thị trường và các hoạt động cạnh tranh để phát triển thương hiệu công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, ngoại thương, marketing, thương mại điện tử, PR, công nghệ thông tin...
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu
- Có khả năng triển khai chiến dịch thương hiệu và đề xuất hiệu quả tới ban lãnh đạo.
- Kĩ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt
- Khả năng sáng tạo và phân tích tốt
- Tư duy hướng đến kết quả và định hướng theo dữ liệu
- Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và áp dụng thực tiễn
- Có kinh nghiệm trong ngành du lịch là 1 lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc
- Xét tăng lương theo năng lực, theo KPIs và hiệu quả công việc;
- Các chế độ BH theo Bộ luật Lao động;
- Ngày phép: ~12 ngày/năm;
- Voucher hàng tháng book homestay du lịch & Free dịch vụ fitness cho nhân viên chính thức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty TNHH Luxstay Việt Nam Công ty TNHH Luxstay Việt Nam
4th floor, Star Tower Building, Duong Dinh Nghe Street, Cau Giay District, Hanoi
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Branding Manager
Công ty TNHH Luxstay Việt Nam
Nộp đơn